Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

 

Anandi.vn và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch tại website Anandi.vn.

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ  không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Anandi.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Anandi.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ :

 

  • Tên tổ chức: Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt                    
  • Trụ sở chính: 171 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3987 811    Hotline: 1900 54 54 88
  • Email: [email protected]                                      

 

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

 

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 2: Liên hệ với người phải ánh để xác minh lại thông tin phản ánh

Bước 3: Liên hệ với NCC yêu cầu giải trình về sực việc gây tranh chấp

Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

 

- Anandi.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, chúng tôi luôn đề nghị các NCC trên Anandi.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khách sạn và du lịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

- Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử  Anandi.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Anandi.vn sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

- Anandi.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

- Các bên bao gồm NCC, Thành viên và Anandi.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Anandi.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

- Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Anandi.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại  Anandi.vn. Nếu NCC tái phạm,  Anandi.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những dịch vụ của NCC đó trên Anandi.vn.

- Khi có tranh chấp xảy ra, khách hàng có thể liên hệ ngay với anandi.vn theo email [email protected] hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 1900 54 54 88, Anandi sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng ngay trong vòng 1 tiếng. Anandi cũng sẽ làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để tìm hiểu vấn đề phát sinh.

 

Cơ chế giải quyết tranh chấp

 

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Anandi và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.

- Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.

- Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, Anandi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.