Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Anandi.vn yêu cầu thành viên cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ để Anandi.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thành viên.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của khách hàng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về các dịch vụ, cũng như phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích của khách hàng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste thương mại trực tuyến Anandi.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Đặt phòng khách sạn cho thành viên;
  • Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Anandi.vn.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Anandi.vn.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt

Trụ sở chính: 171 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng giao dịch: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Email: [email protected]

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Anandi.vn thực hiện việc này.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về NCC đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Anandi.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Anandi.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên Anandi.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Anandi.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn cam kết không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên, đồng thời bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Anandi.vn.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Anandi.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Ban quản lý Anandi.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký tài khoản thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Anandi.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác
  • Khi thực hiện đặt phòng , khách hàng sẽ được hỏi tên và địa chỉ email. Có thể họ cũng sẽ được hỏi địa chỉ nhà, số điện thoại, thông tin thanh toán, tên khách đi cùng và các lựa chọn mong muốn cho kì nghỉ của mình
  • Để quản lý đặt phòng dễ dàng hơn, khách hàng có thể mở một tài khoản người dùng. Tài khoản này cho phép họ lưu lại cài đặt cá nhân, xem các đặt phòng đã qua và quản lý những đặt phòng trong tương lai.
  • Khi khách hàng truy cập Anandi.vn, ngay cả lúc không thực hiện đặt phòng, chúng tôi vẫn có thể thu thập một số thông tin, như địa chỉ IP, trình duyệt sử dụng, thông tin về hệ điều hành, phiên bản ứng dụng, cài đặt ngôn ngữ và những trang khách đã xem. Nếu họ sử dụng thiết bị di động, chúng tôi cũng có thể sẽ thu thập các thông tin nhận dạng thiết bị di động của họ, cài đặt/ đặc tính riêng về thiết bị cũng như các chi tiết về kinh độ/ vĩ độ. Khi khách đặt phòng, hệ thống của chúng tôi sẽ đăng ký thông qua phương tiện và từ trang web khách dùng để thực hiện đặt phòng.

Anandi.vn thu thập, sử dụng và chia sẻ dữ liệu cá nhân của người dùng như thế nào?

  • Đặt phòng: Trước tiên, chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân để hoàn tất và quản lý đặt phòng trực tuyến của khách, cũng như gửi các chi tiết đặt phòng tới chỗ nghỉ họ đã đặt.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng quốc tế 24/7 với nhiều ngôn ngữ. Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng trên toàn cầu cho phép chúng tôi trả lời ngay khi khách hàng cần – bao gồm việc giúp họ tìm chỗ nghỉ phù hợp hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến đặt phòng .
  • Đánh giá của khách: Chúng tôi có thể sử dụng thông tin liên lạc của khách hàng để mời họ viết đánh giá sau kỳ nghỉ của mình. Đánh giá này giúp các du khách khác chọn được chỗ nghỉ phù hợp nhất với mình.
  • Quản lý tài khoản: Chúng tôi cung cấp tài khoản người dùng trên trang web của mình. Chúng tôi dùng các thông tin khách hàng cung cấp để điều phối tài khoản này, cho phép khách quản lý đặt phòng của mình, tận dụng các ưu đãi đặc biệt, thực hiện dễ dàng hơn những đặt phòng cho tương lai và quản lý cài đặt cá nhân. Quản lý cài đặt cá nhân cho phép họ giữ và chia sẻ các danh sách, chia sẻ hình ảnh, xem những chỗ nghỉ họ đã tìm kiếm trước đây và xem các thông tin khác họ đã cung cấp về chỗ nghỉ và điểm đến. Tài khoản cũng cho phép họ xem bất kỳ đánh giá nào mình đã gửi về những nơi chốn từng nghỉ lại. Nếu muốn, khách hàng có thể chia sẻ một số thông tin trong tài khoản người dùng của mình bằng cách tạo một hồ sơ chung có liên kết với tên gọi hoặc biệt danh nào họ muốn. Loại thông tin khách chia sẻ bằng cách này bao gồm hình ảnh, tên những nơi họ từng nghỉ lại, các danh sách, kế hoạch chuyến đi tương lai, đánh giá họ đã viết và những thông tin khác về chỗ nghỉ và điểm đến.
  • Các hoạt động marketing: Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của khách hàng trong các hoạt động quảng bá marketing, trong khuôn khổ pháp luật cho phép.