Quy Chế Hoạt Động
I. Nguyên tắc chung
1. Sàn giao dịch điện tử http://anandi.vn (dưới đây gọi tắt là Sàn giao dịch) do Công ty TNHH MTV Du Lịch Ngón Tay Việt làm chủ sở hữu. Các đối tác trên Sàn giao dịch là các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn, công ty du lịch….trong và ngoài nước. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch.
2. Các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn, công ty du lịch….trong và ngoài nước tham gia Sàn giao dịch được phép tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán dịch vụ, thông qua phiếu đăng ký hoặc hợp đồng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
3. Các gói dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
4. Hoạt động mua bán sản phẩm thông qua Sàn giao dịch phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
II. Quy định chung
1. Khi truy cập vào http:// anandi.vn, mặc định khách hàng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận các điều khoản, điều kiện bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động của Sàn giao dịch. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản, điều kiện thỏa thuận này, vui lòng không truy cập trang web và không sử dụng bất cứ dịch vụ nào được cung cấp thông qua Anandi.vn. Tất cả thông tin về Điều khoản sử dụng dịch vụ của Anandi.vn có thể được thay đổi, phụ thuộc vào chính sách và quy chế hoạt động của Anandi.vn bởi chủ sỡ hữu, người xây dựng thương hiệu Anandi.vn.
2. Sàn giao dịch là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến giữa bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ bao gồm: Cung cấp các dịch vụ về đặt phòng khách sạn trực tuyến, các gói du lịch trọn gói trực tuyến, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, thông tin khuyến mãi ở các khách sạn, công ty du lịch trong và ngoài nước.
3. Sàn giao dịch được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về đặt phòng khách sạn, chỗ nghỉ khác nhau là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.
III. Quy trình giao dịch
a. Quy trình dành cho người mua thông thường, bao gồm: Đặt phòng trực tuyến, đặt phòng cho đoàn.
- Bước 1: Truy cập Website: http://anandi.vn.
- Bước 2: Chọn tỉnh/ thành phố theo kế hoạch chuyến đi và chọn khách sạn/ chỗ nghỉ phù hợp với nhu cầu.
- Bước 3: Nhập ngày nhận phòng/ ngày khởi hành, ngày trả phòng/ ngày kết thúc, số lượng phòng cần đặt.
- Bước 4: Nhấp chọn đặt phòng.
- Bước 5: Vui lòng nhập đầy đủ các thông tin cá nhân như: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email…
- Bước 6: Chọn hình thức thanh toán phù hợp và hoàn thành thanh toán để kết thúc đặt dịch vụ.
- Bước 7: Khách hàng nhận được email xác nhận đặt dịch vụ từ Anandi.vn. Ngoại trừ các hình thức thanh toán trực tuyến, khi khách hàng sử dụng hình thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán tại văn phòng của Anandi.vn, thì trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được đơn đặt dịch vụ, đội ngũ tư vấn viên/ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ theo số điện thoại mà khách hàng cung cấp để hoàn thành thanh toán và thủ tục đặt dịch vụ.
b. Quy trình dành cho đối tác
- Bước 1: Khách hàng lựa chọn hình thức là đối tác của Anandi.vn như: Đối tác Khách sạn, Đối tác Doanh nghiệp, Đối tác Quảng cáo…
- Bước 2: Đăng ký
- Đối tác cung cấp thông tin liên hệ gồm: Tên người liên hệ, Số điện thoại, Email
- Đối tác cung cấp: Tên khách sạn, hạng sao, thành phố, địa chỉ, số lượng phòng có thể cho thuê, giá cho thuê phòng (nếu là đối tác khách sạn), chi phí có thể chi cho quảng cáo (nếu là đối tác quảng cáo), các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm trọn gói…
- Bước 3: Đối tác nhận được email báo đã đăng ký trở thành đối tác của Anandi.vn thành công.
- Bước 4: Bộ phận Kinh doanh của Anandi.vn sẽ liên lạc theo thông tin đối tác đăng ký để hoàn thành các thủ tục, kí kết hợp đồng hợp tác.
c. Quy trình cho các thành viên muốn đặt dịch vụ
- Bước 1: Điền các thông tin tại mục Đăng kí tài khoản (lần thứ nhất), nhập tên đăng nhập và pass (cho các lần tiếp theo). Anandi.vn gửi lại cho khách hàng tài khoản đăng nhập và mật khẩu kèm yêu cầu xác nhận là thành viên.
- Bước 2: Khách hàng nhập các thông tin cá nhân: Email, số điện thoại (lần đầu đăng nhập)
- Bước 3: Chọn thành phố
- Bước 4: Chọn khách sạn
- Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán
- Bước 6: Nếu chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng thì trong vòng 30 phút, kể từ lúc đặt dịch vụ nhân viên chăm sóc gọi lại cho khách hàng để xác nhận đặt dịch vụ.
- Bước 7: Khách hàng chuyển tiền và nhận phiếu đặt phòng.
d. Quy trình đặt và sử dụng Deal giá tốt:
- Deal trên anandi.vn là hình thức nhiều người cùng mua để được hưởng chính sách giá ưu đãi mà không nơi nào có được. Tuy nhiên, số lượng người mua phải đạt ngưỡng tối thiểu đề ra (tuỳ từng deal) thì mới có hiệu lực mua giá tốt.Quy trình dành cho người mua hàng;
- Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin;
- Quy trình giao nhận vận chuyển;
- Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;
e. Quy trình hủy đặt dịch vụ:
Khách hàng liên hệ với Anandi.vn qua email [email protected] ; [email protected] hoặc điện thoại tổng đài 19005454 88 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng.
Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Anandi.vn.
Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.
Mức phí xử lý giao dịch của Anandi.vn là 10% trên tổng giá trị đơn đặt dịch vụ.
Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy đặt phòng và Anandi.vn phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí chuyển tiền này sẽ do phía khách hàng chịu. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí chuyển khoản.
Lưu ý: Đối với hình thức đặt dịch vụ theo phiếu khuyến mại/ Deal giá tốt chính sách hoàn hủy sẽ được làm việc theo chính sách riêng.
f. Quy trình xác nhận dịch vụ
Sau khi khách đã đặt phòng và thanh toán, Anandi sẽ gửi cho khách hàng email xác nhận đặt dịch vụ hoặc phiếu xác nhận.
Đối với khách hàng đặt phòng qua điện thoại thay vì mail khách hàng sẽ nhận được mã số của phiếu đặt phòng để chủ động trong việc đi lại và làm việc với khách sạn.
g. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Anandi.vn và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch tại website Anandi.vn.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Anandi.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Anandi.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ :
• Tên tổ chức: Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt
• Trụ sở chính: 171 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
• Văn phòng giao dịch: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
• Điện thoại: 0511 3987 811 Hotline: 1900 54 54 88
• Email: [email protected]
Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
Bước 2: Liên hệ với người phải ánh để xác minh lại thông tin phản ánh
Bước 3: Liên hệ với NCC yêu cầu giải trình về sực việc gây tranh chấp
Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
- Anandi.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, chúng tôi luôn đề nghị các NCC trên Anandi.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khách sạn và du lịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Anandi.vn sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
- Anandi.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
- Các bên bao gồm NCC, Thành viên và Anandi.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Anandi.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
- Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Anandi.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại Anandi.vn. Nếu NCC tái phạm, Anandi.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những dịch vụ của NCC đó trên Anandi.vn.
- Khi có tranh chấp xảy ra, khách hàng có thể liên hệ ngay với anandi.vn theo email [email protected] hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 1900 54 54 88, Anandi sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng ngay trong vòng 1 tiếng. Anandi cũng sẽ làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để tìm hiểu vấn đề phát sinh.
Cơ chế giải quyết tranh chấp
- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Anandi và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.
- Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, Anandi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
IV. Quy trình thanh toán
a. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng sẽ chuyển khoản vào tài khoản của Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt hoặc tài khoản thuộc quyền quản lý của Anandi.vn do Anandi cung cấp.
b. Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Onepay: Anandi hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ (một khoản phí xử lý giao dịch sẽ được thu trên mỗi giao dịch thanh toán qua thẻ). Các loại thẻ Anandi.vn chấp nhận thanh toán:
Thẻ tín dụng Visa;
Thẻ tín dụng Master;
Thẻ nội địa.
c. Thanh toán tại văn phòng của Anandi.vn: Khách hàng sẽ đến thanh toán tại văn phòng giao dịch của Anandi.vn, địa chỉ văn phòng giao dịch được cung cấp bởi Anandi.vn.
d. Quy trình:
Khách hàng đặt phòng trực tuyến sẽ thanh toán trực tiếp cho sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn trên hệ thống. Sau khi nhận được tiền, Anandi.vn sẽ chuyển khoản cho các khách sạn đối tác tùy theo thỏa thuận riêng với từng khách sạn, ví dụ: trước khi khách check in/check out, hoặc sau mỗi tuần, mỗi tháng…
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
1. Các dịch vụ được đăng bán trên website, Anandi đã ký hợp đồng với các nhà cung cấp, mọi thông tin về các gói dịch vụ đều được cung cấp trực tiếp từ phía nhà cung cấp thông qua hệ thống Extranet mà Anandi cung cấp cho đối tác. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Anandi cung cấp dịch vụ tư vấn và đánh giá sản phẩm để khách hàng có thể chủ động đối chiếu, tham khảo giữa thông tin thực tế và thông tin được cung cấp từ phía nhà cung cấp.
2. Ngay sau khi khách hàng đăng ký mua dịch vụ trên website, mọi thông tin như email, số điện thoại sẽ được truyền về máy chủ với hình thức mã hóa. Các thông tin trên cũng được truyền về email chủ để nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng xác nhận đơn hàng và hướng dẫn cách thức thanh toán. Quy trình mua hàng và thanh toán được Anandi thiết kế theo quy trình khép kín vì vậy thông tin của khách hàng sẽ được an toàn.
- Khi giao dịch thành công thành viên nên thoát khỏi chế độ đăng nhập để đảm bảo an toàn. Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hay bằng bất cứ phương tiện nào khác. Anandi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.
3. Anandi chịu trách nhiệm bảo mật thông tin giao dịch và chỉ cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
4. Đối với các thông tin chuyển khoản khi có sự sai lệch, Anandi đề nghị khách hàng liên lạc lại với ngân hàng để khiếu nại hoặc làm truy soát về các khoản thanh toán của mình.
5. Mọi hình thức xâm hại và phá hoại website sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT cần cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên Sàn, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn
- Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT đưa ra cơ chế/phương án/giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch. Đối với Sàn giao dịch/website TMĐT có chức năng thanh toán trực tuyến, Ban quản lý sàn phải nêu rõ cơ chế bảo mật thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
Mục đích và phạm vi thu thập
- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Anandi.vn yêu cầu thành viên cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ để Anandi.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thành viên.
- Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.
- Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của khách hàng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về các dịch vụ, cũng như phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích của khách hàng.
- Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste thương mại trực tuyến Anandi.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Phạm vi sử dụng thông tin: Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Đặt phòng khách sạn cho thành viên;
- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn;
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Anandi.vn.
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Anandi.vn.
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt
Trụ sở chính: 171 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
Văn phòng giao dịch: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0511 3987 811
Hotline: 1900 54 54 88
Email: [email protected]
Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Anandi.vn thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về NCC đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Anandi.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Anandi.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
- Thông tin cá nhân của thành viên trên Anandi.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Anandi.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Anandi.vn cam kết không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên (ngoại trừ trường hợp theo yêu cầu của pháp luật). Đồng thời Anandi.vn có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Anandi.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Ban quản lý Anandi.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký tài khoản thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Anandi.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác
- Khi thực hiện đặt phòng , khách hàng sẽ được hỏi tên và địa chỉ email. Có thể họ cũng sẽ được hỏi địa chỉ nhà, số điện thoại, thông tin thanh toán, tên khách đi cùng và các lựa chọn mong muốn cho kì nghỉ của mình
- Để quản lý đặt phòng dễ dàng hơn, khách hàng có thể mở một tài khoản người dùng. Tài khoản này cho phép họ lưu lại cài đặt cá nhân, xem các đặt phòng đã qua và quản lý những đặt phòng trong tương lai.
- Khi khách hàng truy cập Anandi.vn, ngay cả lúc không thực hiện đặt phòng, chúng tôi vẫn có thể thu thập một số thông tin, như địa chỉ IP, trình duyệt sử dụng, thông tin về hệ điều hành, phiên bản ứng dụng, cài đặt ngôn ngữ và những trang khách đã xem. Nếu họ sử dụng thiết bị di động, chúng tôi cũng có thể sẽ thu thập các thông tin nhận dạng thiết bị di động của họ, cài đặt/ đặc tính riêng về thiết bị cũng như các chi tiết về kinh độ/ vĩ độ. Khi khách đặt phòng, hệ thống của chúng tôi sẽ đăng ký thông qua phương tiện và từ trang web khách dùng để thực hiện đặt phòng.
- Anandi.vn thu thập, sử dụng và chia sẻ dữ liệu cá nhân của người dùng như thế nào?
+ Đặt phòng & chỗ nghỉ: Trước tiên, chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân để hoàn tất và quản lý đặt phòng trực tuyến của khách, cũng như gửi các chi tiết đặt phòng tới chỗ nghỉ họ đã đặt.
+ Chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng quốc tế 24/7 với nhiều ngôn ngữ. Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng trên toàn cầu cho phép chúng tôi trả lời ngay khi khách hàng cần - bao gồm việc giúp họ tìm chỗ nghỉ phù hợp hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến đặt phòng và chỗ nghỉ.
+ Đánh giá của khách: Chúng tôi có thể sử dụng thông tin liên lạc của khách hàng để mời họ viết đánh giá sau kỳ nghỉ của mình. Đánh giá này giúp các du khách khác chọn được chỗ nghỉ phù hợp nhất với mình.
+ Quản lý tài khoản: Chúng tôi cung cấp tài khoản người dùng trên trang web của mình. Chúng tôi dùng các thông tin khách hàng cung cấp để điều phối tài khoản này, cho phép khách quản lý đặt phòng của mình, tận dụng các ưu đãi đặc biệt, thực hiện dễ dàng hơn những đặt phòng cho tương lai và quản lý cài đặt cá nhân. Quản lý cài đặt cá nhân cho phép họ giữ và chia sẻ các danh sách, chia sẻ hình ảnh, xem những chỗ nghỉ họ đã tìm kiếm trước đây và xem các thông tin khác họ đã cung cấp về chỗ nghỉ và điểm đến. Tài khoản cũng cho phép họ xem bất kỳ đánh giá nào mình đã gửi về những nơi chốn từng nghỉ lại. Nếu muốn, khách hàng có thể chia sẻ một số thông tin trong tài khoản người dùng của mình bằng cách tạo một hồ sơ chung có liên kết với tên gọi hoặc biệt danh nào họ muốn. Loại thông tin khách chia sẻ bằng cách này bao gồm hình ảnh, tên những nơi họ từng nghỉ lại, các danh sách, kế hoạch chuyến đi tương lai, đánh giá họ đã viết và những thông tin khác về chỗ nghỉ và điểm đến.
+ Các hoạt động marketing: Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của khách hàng trong các hoạt động quảng bá marketing, trong khuôn khổ pháp luật cho phép.
VII. Quản lý thông tin xấu
- Để ngăn chặn truy cập trái phép, Anandi duy trì các quy trình vật lý, điện tử và tổ chức hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị huỷ hoại một cách vô tình hoặc phi pháp, hay bị mất mát, thay đổi một cách vô tình, hoặc bị tiết lộ và truy cập trái phép.
- Anandi sử dụng dữ liệu cá nhân và thông tin khác được thu thập thông qua Website để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, để xây dựng các tính năng làm cho dịch vụ trên Website dễ sử dụng hơn, và để liên hệ với khách hàng về những dịch vụ này. Điều này bao gồm các yêu cầu mua nhanh hơn, việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn và việc thông báo kịp thời các dịch vụ mới và ưu đãi đặc biệt.
- Chúng tôi tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật về quảng cáo trực tuyến, theo điều 5, PHÁP LỆNH CỦA UỶ BAN THƯỜNG VỤ QUỐC HỘI SỐ 39/2001/PL-UBTVQH10 NGÀY 16 THÁNG 11 NĂM 2001 VỀ QUẢNG CÁO. Theo đó, các thông tin quảng cáo trên Anandi.vn đều hợp quy định, không trái thuần phong mỹ tục, không gian dối, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của bất kỳ tổ chức, cá nhân nào khác.
- Theo quy trình kiểm soát thông tin, bất cứ thông tin nào trước khi được đăng tải trên Anandi.vn đều phải qua khâu kiểm duyệt của đội ngũ nhân viên sàn TMĐT Anandi.vn trước.
- Theo quy định của sàn TMĐT Anandi.vn, loại hàng hóa, dịch vụ được phép đăng tải là phòng khách sạn, nơi lưu trú du lịch. Các loại sản phẩm khác không đúng với đăng ký kinh doanh của sàn TMĐT Anandi.vn đều không được đăng tải.
- Các hành vi đưa thông tin thiếu chuẩn xác, lừa đảo, đăng tin có nội dung xấu, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục đều bị xóa và không được đăng tải. Ngoài ra, các thành viên/đối tác có những hành vi như thế này đều bị áp dụng chế tài xóa tài khoản, ngưng hợp tác trên sàn TMĐT Anandi.vn.
- Khi phát hiện thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email đã đăng ký để Anandi có biện pháp hỗ trợ kịp thời.
Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Anandi.vn.
- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
- Tuân thủ chặt chẽ cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:
- Nội dung các bài đăng của thành viên/đối tác sẽ được Anandi.vn kiểm duyệt nội dung trước khi đăng tải trên website
- Các nội dung sau khi thành viên/đối tác điều chỉnh, thay đổi cũng sẽ được kiểm duyệt lại trước khi hiển thị. Anandi.vn sẽ có toàn quyền loại bỏ nếu nội dung vi phạm quy chế của Anandi.vn và quy định của pháp luật.
- Anandi.vn giữ toàn quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
- Sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Anandi.vn, Anandi.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.
- Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
- Ban quản lý Sàn giao dịch Anandi.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: [email protected] , chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn.
- Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
- Khi thực hiện các giao dịch, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn.
- Trường hợp phát sinh các sự cố hoặc lỗi kỹ thuật, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Anandi.vn sẽ xử lý như sau:
1. Anandi sẽ khắc phục các sự cố như: lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động do thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay tổ chức liên quan. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thành viên.
2. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, phần mềm hay các lỗi khách quan khác khiến thành viên không sử dụng được dịch vụ, hãy thông báo cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Anandi để chúng tôi kịp thời khắc phục sự cố. Nếu những sự cố trên thuộc trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì chúng tôi không chịu trách nhiệm liên đới.
IX. Hoạt động khuyến mại trực tuyến
1. Các hình thức của dịch vụ khuyến mại trực tuyến:
- Bán các voucher nghỉ dưỡng, phòng khách sạn giá khuyến mãi để khách hàng vào đặt mua.
- Đưa ra các deal, voucher khuyến mãi sau khi kết hợp với các đối tác khách sạn, resort, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ đặt phòng giá ưu đãi.
2. Thông tin về hoạt động khuyến mại trên website:
Thông tin về từng hoạt động khuyến mại đăng tải trên website TMĐT Anandi.vn bao gồm các nội dung sau:
- Tên, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin liên hệ khác của các khách sạn, địa chỉ nghỉ dưỡng có hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại;
- Mô tả cụ thể quyền lợi khách hàng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, resort có chương trình khuyến mãi trên Anandi.vn
- Thông báo công khai và chi tiết thời gian của chương trình khuyến mại, bao gồm ngày bắt đầu, kết thúc và phạm vi chương trình
- Giá bán phòng trước khi khuyến mại.
- Tổng chi phí mà khách hàng phải để được hưởng chương trình khuyến mại, bao gồm chi phí trả cho sàn TMĐT Anandi.vn, cho đối tác khách sạn, resort.
- Những ý kiến đánh giá, nhận xét, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, chương trình khuyến mại sẽ được hiển thị công khai trên website Anandi.vn để các khách hàng khác xem được.
3. Trách nhiệm của Anandi.vn khi cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến
- Tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến mại.
- Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định tại điều VI bản quy chế này.
- Thực hiện và tuân thủ chặt chẽ giao kết hợp đồng sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên website TMĐT Anandi.vn với các đối tác
- Đảm bảo thanh toán trực tuyến an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website thương mại điện tử Anandi.vn bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
- Có các phương án kiểm soát quyền truy nhập hệ thống, quyền ra, vào nơi đặt thiết bị hệ thống thông tin phục vụ hoạt động thanh toán trực tuyến của mình;
4. Trách nhiệm của các đối tác có hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại trên sàn TMĐT Anandi.vn
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về phòng khách sạn, nơi lưu trú được khuyến mại.
- Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng dịch vụ, nơi lưu trú của chương trình khuyến mại theo thông tin đã cung cấp.
5. Hợp đồng dịch vụ khuyến mại
Hợp đồng dịch vụ khuyến mại giữa sàn TMĐT Anandi.vn và các đối tác được thực hiện theo quy định tại Điều 90 Luật Thương mại và bao gồm các nội dung sau:
- Phân định rõ trách nhiệm giữa các bên trong việc thực hiện các trình tự, thủ tục để thực hiện hoạt động khuyến mại theo quy định của pháp luật về khuyến mại;
- Quy định cụ thể nghĩa vụ giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại không phù hợp với nội dung đã thông báo hay cam kết.
- Sàn TMĐT Anandi.vn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ nêu tại điều 3, chương IX bản quy chế này nếu hợp đồng dịch vụ khuyến mại không quy định cụ thể những nội dung nêu trên.
X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT [Anandi.vn]
1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT [Anandi.vn]
- Yêu cầu khách hàng đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân theo mẫu của Anandi.
- Thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với giá ưu đãi tới thành viên.
- Từ chối, ngưng sử dụng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong các trường hợp sau: Có cơ sở chứng minh thông tin thành viên là không chính xác, không đầy đủ, có sai lệch, vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam…
- Thông báo chấm dứt quyền thành viên hoặc quyền sử dụng một hoặc nhiều dịch vụ nếu thành viên có các hoạt động ảnh hưởng đến lợi ích của Anandi.
- Anandi giữ bản quyền dịch vụ và các nội dung giao dịch trên Anandi.vn theo quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam.
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử anandi.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử anandi.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn có quyền kiểm tra thông tin của thành viên, đối tác đưa lên Sàn đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm.
- Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Sàn trong trường hợp: Thành viên, đối tác liên minh vi phạm Quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn. Trong trường hợp này Ban quản lý sẽ thông báo việc từ chối cung cấp dịch vụ cho đối tượng vi phạm trong một khoảng thời gian hợp lý.
- Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ nếu thành viên, đối tác liên minh có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên, đối tác liên minh khác của Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn.
2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch/website [Anandi.vn]
- Đăng kí thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, công bố các thông tin đã đăng kí trên trang chủ website.
- Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp đầy đủ thông tin sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ dưới đây:
+ Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
+ Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
+ Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
+ Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.
+ Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
+ Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định.
+ Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
+ Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
+ Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
+ Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
+ Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của phápluật và hàng hóa hạn chế kinh doanh.
- Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
- Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, các sản phẩm được bán trên Sàn giao dịch dựa theo thông tin cung cấp của đối tác là các nhà hàng, khách sạn, công ty du lịch….
- Đảm bảo an toàn giao dịch.
- Sàn giao dịch thương mại điện tử anandi.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch điện tử anandi.vn nêu ra.
XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch/website [Anandi.vn]
1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT [Anandi.vn]
- Các thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT anandi.vn sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn.
- Được tạo một danh mục riêng để quản lý thông tin về khách sạn, chỗ nghỉ, dịch vụ và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá trên Anandi.vn
- Khi đăng ký trở thành thành viên của anandi.vn và được anandi.vn đồng ý, các đối tác thành viên sẽ được đăng tin về phòng khách sạn, trên anandi.vn và tiến hành giao dịch kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử anandi.vn.
- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch thương mại điện tử anandi.vn.
- Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch điện tử anandi.vn hướng dẫn sử dụng các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử anandi.vn.
- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử anandi.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử anandi.vn.
- Thông qua bộ phận CSKH, thành viên có quyền gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khuyến mại trong trường hợp dịch vụ không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành như các thông tin đã công bố trên Anandi.
- Thành viên sẽ được nhân viên CSKH hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng, cách thức tiến hành giao dịch và sử dụng các tiện ích trên Sàn giao dịch.
- Thành viên tham gia Sàn giao dịch sẽ đăng ký miễn phí một tài khoản với mật khẩu riêng để sử dụng dịch vụ và giao dịch.
2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT [Anandi.vn]
- Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về:
+ Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân ;
+ Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân ;
+ Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa; dịch vụ, thông tin giá cả; điều kiện giao dịch chung; vận chuyển giao nhận và thông tin về các phương thức thanh toán
- Không bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; không bán hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ vi phạm sở hữu trí tuệ.
- Cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử anandi.vn.
- Thực hiện các quy định theo pháp luật khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Phối hợp cùng anandi.vn phản hồi thông tin cho người mua khi mua bán trực tuyến
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn.
- Bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
- Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn trong bản Quy chế này.
- Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT anandi.vn.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
- Thành viên chịu trách nhiệm bảo mật, lưu giữ thông tin và hoạt động giao dịch dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên cần thông báo kịp thời cho bộ phận CSKH về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ 3 để chúng tôi xử lý.
- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Anandi là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
- Thành viên cam kết không sử dụng dịch vụ của Anandi vào những mục đích bất hợp pháp như lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin, phá hoại, tạo ra…Nếu vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Anandi dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin sai lệch hay sử dụng tên đăng ký thứ hai để gây mất đoàn kết giữa các thành viên.
- Thành viên chịu trách nhiệm bảo mật, lưu giữ thông tin và hoạt động giao dịch dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên cần thông báo kịp thời cho bộ phận CSKH về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ 3 để chúng tôi xử lý.
- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Anandi là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
- Thành viên cam kết không sử dụng dịch vụ của Anandi vào những mục đích bất hợp pháp như lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin, phá hoại, tạo ra…Nếu vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Anandi dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin sai lệch hay sử dụng tên đăng ký thứ hai để gây mất đoàn kết giữa các thành viên.
XII. Điều khoản áp dụng
Quy chế của Sàn giao dịch chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý Sàn giao dịch được quyền thay đổi Quy chế này và có thông báo trên website để thành viên biết.
XIII. Điều khoản cam kết
Ban quản lý Sàn giao dịch và các thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.
Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT [Anandi.vn]: anandi.vn
- Tên tổ chức: Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt
- Trụ sở chính: 171 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
Văn phòng giao dịch: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng - Điện thoại: 0511 3987 811 Hotline: 1900 54 54 88
- Email: [email protected]