Câu hỏi thường gặp

Đặt phòng khách sạn

Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?

Bạn liên hệ với Anandi.vn qua email support@Anandi.vn hoặc điện thoại tổng đài 1900 54 54 88 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng.

Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Anandi.vn.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Anandi.vn là 10% trên tổng giá trị đơn đặt dịch vụ.

Điều kiện hủy/ đổi của khách sạn được thể hiện trong phiếu xác nhận mà chúng tôi gửi cho Qúy khách. Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy đặt phòng và Anandi.vn phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí chuyển tiền này sẽ do phía khách hàng chịu. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí chuyển khoản.

Lưu ý: Đối với hình thức đặt dịch vụ theo phiếu khuyến mại/ Deal giá tốt, chính sách hoàn hủy sẽ được làm việc theo chính sách riêng.

Làm thế nào để tôi có thể đặt phòng khách sạn?

Có 2 cách đơn giản để bạn đặt phòng khách sạn:

  • Cách 1: Quý khách gọi đến số tổng đài 1900 54 54 88, gặp tổng đài viên và nhận sự hỗ trợ để thực hiện đặt phòng.
  • Cách 2: Quý khách lên trang website www.Anandi.vn, và theo các bước sau:
    • Bước 1: Chọn thành phố, ngày nhận phòng và trả phòng, số phòng, số khách. Từ ô tìm kiếm của Anandi.vn, quý khách lựa chọn thành phố muốn tới, ngày nhận phòng và ngày trả phòng. Sau đó nhấn nút Tìm kiếm.
    • Bước 2: Bạn chọn 1 khách sạn trong danh sách các khách sạn hiển thị ở màn hình kết quả tìm kiếm.
    • Bước 3: Tại tab Đặt Phòng trong phần thông tin chi tiết, quý khách lựa chọn số phòng tương ứng với loại phòng quý khách muốn đặt. Sau đó click nút Đặt ngay.
    • Bước 4: Tại màn hình Thông tin Chi tiết đặt phòng, quý khách điền đầy đủ thông tin đặt phòng, thông tin liên hệ và phương thức thanh toán mà quý khách dự định sẽ sử dụng để trả tiền cho phòng đã đặt.

Sau khi hoàn tất bước 4, hệ thống của Anandi.vn sẽ tự động gởi cho quý khách một email Thông tin đặt phòng, tóm tắt lại toàn bộ thông tin đặt phòng của quý khách.Trong vòng 8 tiếng giờ hành chính, Anandi.vn sẽ hồi đáp yêu cầu của bạn.

Nếu chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng thì trong vòng 30 phút, kể từ lúc đặt dịch vụ, nhân viên Anandi sẽ gọi lại cho quý khách để xác nhận đặt dịch vụ.

Ngoài ra, trong trường hợp quý khách ở nước ngoài, hoặc không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng thông qua website, bạn có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ care@Anandi.vn

Làm thế nào để phòng khách sạn đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của tôi?

Quý khách vui lòng tham khảo phần Mô tả khách sạn để biết những nhu cầu cụ thể hoặc liên hệ trực tiếp với khách sạn. Chúng tôi không thể đảm bảo có phòng với những tùy chọn đặc biệt mà quý vị yêu cầu.

Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của Anandi.vn, tôi phản ánh điều này với ai ? như thế nào ?

Anandi.vn luôn nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu quý khách một cách nhanh nhất với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên tại một số thời điểm, chất lượng dịch vụ có thể chưa được hoàn hảo như ý muốn và chưa khiến bạn hài lòng. Trong trường hợp này, Anandi.vn khuyến khích bạn phản ánh sự việc cho chúng tôi theo số hotline: 1900 54 54 88 hoặc email cho support@Anandi.vn. Chúng tôi vô cùng trân trọng những ý kiến đánh giá, đóng góp của bạn và coi đó là cơ cở để nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Anandi.vn cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?

1. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng sẽ chuyển khoản vào tài khoản của Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt hoặc tài khoản thuộc quyền quản lý của Anandi.vn do Anandi cung cấp.

2. Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Onepay: Anandi hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ (một khoản phí xử lý giao dịch sẽ được thu trên mỗi giao dịch thanh toán qua thẻ). Các loại thẻ Anandi.vn chấp nhận thanh toán:

  • Thẻ tín dụng Visa.
  • Thẻ tín dụng Master.
  • Thẻ nội địa.

 

3. Thanh toán tại văn phòng của Anandi.vn: Khách hàng sẽ đến thanh toán tại văn phòng giao dịch của Anandi.vn. Địa chỉ văn phòng giao dịch: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?

Sau khi bạn thanh toán hoàn tất cho Anandi.vn, Anandi.vn sẽ cung cấp cho bạn mã đặt phòng tại khách sạn và số điện thoại của khách sạn, bạn chỉ cần điện thoại cho khách sạn và đọc mã đặt phòng hoặc tên của bạn cùng với ngày nhận và trả phòng. Khách sạn sẽ xác nhận cho bạn về việc đặt phòng của Anandi.vn.

Tôi có thể nêu rõ yêu cầu đặc biệt như đặt phòng liền nhau, loại giường, phòng không hút thuốc, nhận phòng sớm không?

Tiện nghi và đặc điểm phòng của mỗi khách sạn được liệt kê trên trang chi tiết đặt phòng của khách sạn trên website www.Anandi.vn. Để biết thêm các tùy chọn phòng đặc biệt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1900 54 54 88 hoặc email cho support@Anandi.vn

Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không ?

Có. Trường hợp không muốn thao tác trên hệ thống, quý khách có thể đặt bất kỳ phòng khách sạn nào trên website chúng tôi bằng cách gọi điện thoại theo số hotline 1900 54 54 88 hoặc+84 5113 987 811, đồng thời nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú.

Tôi có thể đặt một lần nhiều phòng không?

Có. Quý khách có thể đặt một lần nhiều phòng.

Đặt phòng thông qua Anandi.vn và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

Khi đặt phòng qua Anandi.vn, bạn được đảm bảo mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn từ 10% đến 50%. Bên cạnh đó, bạn được đảm bảo chắc chắn sẽ được giữ phòng đã thanh toán.

Một ưu điểm nữa chỉ có tại Anandi.vn, đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt phòng, chẳng hạn như đón sân bay miễn phí, hay miễn phí đi xe điện. Ngoài ra, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của Anandi.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.

Để biết chi tiết các chương trình khuyến mãi của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ số hotline: 1900 54 54 88 hoặc email cho care@Anandi.vn.

Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?

Quý khách có thể đặt phòng cho gia đình, bạn bè, cơ quan.

Rất đơn giản, quý khách chỉ cần cung cấp tên của khách nhận phòng khách sạn và số điện thoại, địa chỉ email của khách để Anandi.vn liên hệ, Anandi.vn sẽ gửi xác nhận qua email khi khách hàng thanh toán thành công

Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?

Quý khách có thể điện thoại cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Anandi.vn theo số 1900 54 54 88 để đặt phòng/p>

Trong trường hợp cần phòng gấp, tôi phải làm gì?

Trường hợp cần phòng gấp (trong vòng 48 tiếng), quý khách nên gọi điện trực tiếp cho số Hotline +84 5113 987 811 hoặc 1900 54 54 88 trong giờ làm việc của tổng đài dịch vụ.

Đặt phòng khách sạn quốc tế

 

Làm thế nào để các phòng khách sạn quốc tế đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của tôi?

Vui lòng tham khảo phần Mô tả khách sạn để biết các nhu cầu cụ thể hoặc liên hệ với khách sạn. Chúng tôi không thể đảm bảo có phòng với những tùy chọn mà quý vị yêu cầu.

Thông tin thẻ tín dụng của tôi có được bảo mật không?

Anandi.vn rất coi trọng việc bảo mật và bảo vệ thông tin thẻ tín dụng của quý khách. Nếu quý khách nghi ngờ đang có giao dịch trái phép trên thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, quý khách nên liên hệ với ngân hàng cấp thẻ hoặc công ty thẻ tín dụng ngay lập tức để kiểm tra giao dịch. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem mục Chính sách bảo mật.

Tôi nên làm gì nếu không nhận được email xác nhận sau khi đặt phòng?

Thông thường email xác nhận được gửi trong vòng 15 phút sau khi đặt phòng. Tuy nhiên đôi khi có thể mất vài giờ, quý khách mới nhận được email xác nhận do lý do khách quan của nhà mạng. Quý khách có thể cần thêm trang web này vào danh sách người gửi "được phép" của mình để nhận email xác nhận và thông tin liên quan đến việc đặt phòng trong tương lai.

Trường hợp vẫn không nhận được email xác nhận, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại để nhận được sự trợ giúp.

Tôi nên làm gì nếu có thắc mắc về việc đặt phòng trước đây?

Quý khách vui lòng vui lòng liên hệ số hotline: +84 5113 987 811 hoặc email cho care@Anandi.vn để liên hệ với chúng tôi.

Nếu tôi thay đổi yêu cầu đặt phòng khách sạn, tôi sẽ vẫn được tính cùng giá chứ?

Giá phòng và số lượng phòng hiện hữu có thể thay đổi hàng giờ, do vậy có thể giá phòng sẽ khác với giá đặt phòng ban đầu của quý khách.

Tôi gặp sự cố khi đặt phòng trực tuyến. Tôi nên làm gì?

Trường hợp này, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua mục thông tin liên hệ trên Trang chủ.

Chính sách hủy đặt phòng của Anandi.vn như thế nào?

Mỗi khách sạn đều có chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của riêng mình và Anandi.vn được yêu cầu phải thông báo chính sách này. Chúng tôi cung cấp chính sách này cho từng khách sạn tại một số địa điểm trên trang web. Cách đơn giản nhất để tìm chính sách này là trên mục "Mô tả" của từng khách sạn sau khi nhập ngày đi lại của quý vị. Quý khách cũng có thể tìm chính sách thay đổi và hủy đặt phòng trong khi đặt phòng và trong email xác nhận của mình. Để đưa ra giá cạnh tranh nhất, một số yêu cầu đặt phòng có thể không được hoàn lại tiền. Nếu quý khách đã đặt phòng với mức giá không hoàn lại tiền thì quý khách sẽ không đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại trong trường hợp hủy đặt phòng. Nếu có trường hợp đặc biệt, vui lòng tham khảo chính sách bảo hiểm du lịch của quý vị.

Nếu quý khách cần thay đổi sau khi đã đặt phòng, quý vị có thể xem chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của khách sạn trong email xác nhận của mình.

Làm thế nào để tìm được chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của khách sạn sau khi đã đặt phòng?

Cách đơn giản nhất để tìm chính sách thay đổi và hủy đặt phòng cho phòng khách sạn mà quý khách đã đặt là xem email xác nhận. Sau khi xác định được yêu cầu đặt phòng của quý khách, quý khách có thể tìm thấy chính sách ở cuối trang.

Tôi có thể thanh toán khi đặt phòng quốc tế bằng những cách nào?

1. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng sẽ chuyển khoản vào tài khoản của Công ty TNHH MTV Du lịch Ngón Tay Việt hoặc tài khoản thuộc quyền quản lý của Anandi.vn do Anandi cung cấp.

2. Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Onepay: Anandi hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ (một khoản phí xử lý giao dịch sẽ được thu trên mỗi giao dịch thanh toán qua thẻ). Các loại thẻ Anandi.vn chấp nhận thanh toán:

  • Thẻ tín dụng Visa.
  • Thẻ tín dụng Master.
  • Thẻ nội địa.

 

3. Thanh toán tại văn phòng của Anandi.vn: Khách hàng sẽ đến thanh toán tại văn phòng giao dịch của Anandi.vn tại: Tầng 12, 155-157 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Làm thế nào để sửa đổi yêu cầu đặt phòng khách sạn của mình?

Cách tốt nhất để sửa đổi yêu cầu đặt phòng của quý khách là gọi điện cho chúng tôi. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể giúp quý khách tìm loại phòng, ngày hoặc khách sạn thay thế để đảm bảo việc lưu trú của quý vị phù hợp với nhu cầu được cập nhật.

Tôi muốn mang theo vật nuôi của mình. Khách sạn có cho phép không?

Chính sách vật nuôi thay đổi theo từng khách sạn. Quý khách có thể xem chi tiết trong mục thông tin cần biết “Cho mang theo vật nuôi” hoặc không.

Làm sao tôi có thể đặt phòng khách sạn quốc tế qua Anandi.vn?

Quý khách có thể đặt trực tiếp trên website của Anandi.vn hoặc đặt qua tổng đài điện thoại : +84 5113 987 811 hoặc email care@Anandi.vn

Làm sao tôi có thể kiểm tra với khách sạn để đảm bảo phòng của mình đã được đặt?

Anandi.vn sẽ gửi cho quý khách email xác nhận ngay sau khi quý khách hoàn tất đặt phòng. Thông thường quý khách sẽ nhận được email xác nhận trong vòng 15 phút. Tuy nhiên có thể mất đến vài giờ quý khách mới nhận được email xác nhận. Quý khách nên kiểm tra cả trong thư mục thư rác ở email của mình để đảm bảo email xác nhận không bị chặn. Quý khách cần thêm trang web này vào danh sách người gửi "được phép" của mình để nhận email xác nhận và thông tin liên quan đến việc đặt phòng trong tương lai.

Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không?

Có. Trường hợp không muốn thao tác trên hệ thống, quý khách có thể đặt bất kỳ phòng khách sạn nào trên website chúng tôi bằng cách gọi điện thoại theo số hotline 1900 54 54 88 hoặc +84 5113 987 811, đồng thời nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú.

Tôi đã hủy yêu cầu đặt phòng khách sạn của mình. Khi nào tôi sẽ được hoàn lại tiền?

Trường hợp email xác nhận của quý khách cho phép hoàn tiền khi hủy phòng, quý khách sẽ được hoàn tiền sau khi trừ đi các phí liên quan như phí hủy/đổi của khách sạn và phí xử lý giao dịch của Anandi.vn. Cụ thể như sau:

Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Anandi.vn.

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Mức phí xử lý giao dịch của Anandi.vn là 10% trên tổng giá trị đơn đặt dịch vụ.

Chúng tôi sẽ xử lý tiền hoàn lại sau khi quý khách hủy và quý khách sẽ thấy tiền hoàn lại trên bản sao kê thanh toán của mình trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn kể từ khi hủy đặt phòng hoặc vào chu kỳ thanh toán tiếp theo. Nếu quý vị không thấy tiền hoàn lại sau 30 ngày, hãy gọi cho nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải đáp.

Tôi sẽ bị tính phí lưu trú một đêm nếu tôi không đặt phòng hoặc đến muộn phải không?

Quý khách có thể bị khách sạn tính phí phạt tùy theo chính sách hủy đặt phòng. Chúng tôi khuyên quý khách nên kiểm tra chính sách hủy đặt phòng và đến muộn của khách sạn. Xin lưu ý: Nếu quý khách không thông báo với khách sạn về việc đến muộn, phòng của quý khách có thể bị hủy.

Bảo mật và thông tin khách hàng

 

Anandi.vn có tiết lộ thông tin của tôi cho bên thứ 3 không?

Không, Anandi.vn sẽ không cung cấp hay cho bên thứ 3 biết thông tin của bạn. Trong trường hợp cần thiết, Anandi.vn sẽ xin ý kiến của bạn trước khi tiến hành. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem mục Chính sách bảo mật.